Kết quả tìm kiếm cho "thích đặt ở góc bàn"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2205
Du lịch bền vững không còn là lựa chọn, mà đang trở thành cách tiếp cận phát triển toàn diện, nơi mỗi hành trình không chỉ để tận hưởng mà còn để đóng góp. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó và đang bước vào làn sóng chuyển đổi một cách chủ động, đầy tiềm năng.
Khi những cơn mưa kéo nhau về tắm mát vùng Bảy Núi, cũng là lúc người dân An Giang và du khách khắp nơi nhớ đến mùa tắm suối. Thực tế, những lần lên non tắm suối bao giờ cũng để lại cảm xúc khó quên.
Núi Dài (huyện Tri Tôn) từng là vùng đất khó, nhiều đồi dốc, sỏi đá, kén cây trồng. Tuy nhiên, với sự cần cù, nhạy bén, nông dân đã biến vùng đất này thành những khu vườn sầu riêng tươi tốt. Cũng nhờ cây sầu riêng, mà nhiều bà con nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống.
Không gian thoáng mát và tự do, có nước uống, wi-fi miễn phí cùng âm nhạc nhẹ nhàng… Đó là lý do khiến nhiều người chọn quán cà-phê làm nơi học tập, làm việc thay vì ở nhà hoặc vào thư viện. Xu hướng này mở ra mô hình kinh doanh cà-phê mới, thiết kế phù hợp và phân khúc khách hàng cụ thể.
Làm nông nghiệp kết hợp với du lịch (DL) trở thành điểm nhấn mới trong bức tranh tổng thể của DL trên địa bàn tỉnh. Điểm hay của mô hình là vừa chú trọng sản xuất nông nghiệp sạch, vừa thu hút du khách đến tham quan trải nghiệm, thưởng thức những đặc sản lợi thế của địa phương.
Ổi là loại quả phổ biến ở Việt Nam nhưng ít ai biết rằng lá ổi khi phơi khô pha trà cũng rất tốt cho sức khoẻ, vậy uống trà lá ổi khô có tác dụng gì?
Hội thảo “Đón đầu tương lai báo chí: Kiến tạo mô hình bền vững” chỉ ra ba trụ cột phát triển, góp phần định hình rõ hơn hướng đi cho ngành báo chí Việt Nam trong giai đoạn mới.
Thương mại điện tử (TMĐT) phát triển, trên các nền tảng mạng xã hội (MXH) xuất hiện dày đặc cụm từ “sale sập sàn”. Những banner với dòng chữ: “Giảm giá đến 80%”, “flash sale”, ưu đãi “chỉ hôm nay”… khiến người tiêu dùng (NTD) bị cuốn vào vòng xoáy “săn sale”, nảy sinh tâm lý Fomo - sợ bỏ lỡ món hàng “giảm giá mạnh” nên nhanh tay mua nhiều món đồ không cần thiết hoặc mua phải món hàng với giá tưởng sale nhưng thực chất không sale.
Từ vùng đất Lái Thiêu, nơi từng rực lửa lò nung giữa lòng Nam Bộ, dòng gốm mộc mạc, tinh tế một thời đang được người trẻ tiếp nối. Không chỉ là hiện vật trưng bày, gốm Lái Thiêu trở thành câu chuyện sống động, nối dài qua những bàn tay sáng tạo, giữ lại hồn quê giữa nhịp sống hiện đại.
Sau 3 năm lãnh đạo hiệu quả (2022-2025), Australia và Việt Nam đã chính thức bàn giao vai trò lãnh đạo Chương trình Đông Nam Á của OCDE cho Canada và Philippines, trước những tràng vỗ tay khen ngợi của các Bộ trưởng từ cả OCDE và các nước Đông Nam Á.
Trước sự dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu và nhu cầu gia tăng đối với thực phẩm thủy sản giàu dinh dưỡng, cá rô phi (loài cá nước ngọt phổ biến) đang trở thành sản phẩm xuất khẩu đầy tiềm năng của An Giang nói riêng, ĐBSCL nói chung.
Chào đón Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hè 2025, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu hàng loạt ấn phẩm mới dành cho thiếu nhi với thông điệp khơi gợi tình yêu quê hương, thiên nhiên, lòng trắc ẩn và sự sẻ chia trong tâm hồn trẻ thơ. Những cuốn sách không chỉ mang tính giải trí mà còn chứa đựng thông điệp nhân văn sâu sắc, là món quà tinh thần ý nghĩa cho các em nhỏ dịp hè này.